Top đắc nhân tâm ebook Secrets

Wiki Article

Trong cuốn “Nhà giả kim” của Paulo Coelho, có một đoạn độc thoại của chàng chăn cừu Santiago như sau:

Nếu như có thể, bạn sẽ tiếp tục nhấn mạnh rằng cả hai đều phấn đấu cho cùng một mục đích, sự khác nhau duy nhất giữa hai người chỉ là về mặt phương pháp mà thôi. Câu trả lời “Đồng ý” ngay từ đầu sẽ tốt hơn rất nhiều.

For those who have books revealed prior to 1975, make sure you help us maintain South Vietnamese Literature by scanning or donating them to us. We will write-up these textbooks on vm and make them accessible to the general public.

Những người bạn gặp trên đường đời sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn. Dù có tốt hay xấu, họ cũng tặng bạn những kinh nghiệm sống hết sức tuyệt vời. Bởi vậy, đừng bao giờ lên án hay chỉ trích hay than phiền ai cả.

Cần phải Helloểu biết và quan tâm đến những mọi người xung quanh. Chỉ như vậy bạn mới có thể nhìn ra và khơi gợi được những tiềm năng ẩn khuất ở nơi họ.

Tuy nhiên, dac nhan tam Dale Carnegie đã viết cuốn sách cách đây khoảng hơn 85 năm, gần một thế kỷ trước, điều này cũng đem đến những khó khăn nhất định cho những độc giả trong thời đại mới cảm thụ và lĩnh hội. Chính vì vậy mà trong khoảng hơn 50 năm từ khi bản dịch Tiếng Việt đầu tiên của học giả Nguyễn Hiến Lê xuất hiện đến nay.

Bài Luyện Nghe và phân đoạn Bài Nghe bản xứ chất lượng cao đi kèm mỗi Nội Dung Truyện .mp3

- Khi nói chuyện bạn hãy để cho đối phương cảm nhận được họ làm chủ trong câu chuyện

Trong thời đại ngày nay, cụm từ CRM và phần mềm CRM được nhắc đến rất nhiều và trở thành mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh từ quy mô lớn đến quy mô nhỏ.

Sức lan toả của quyển sách vô cùng rộng lớn – với nhiều tầng lớp, đối tượng.

Dale Carnegie's Dacklessness is among the most famed, best-promoting and many influential e book of all time.

Gần tới cầu Ca rông, Trung đứng lại dưới một gốc soan tây thưa Iá. Trung chau mầy và tự nhủ :

Vậy sao ta không làm điều “khó” mà Helloệu quả thật tốt như khơi gợi mong muốn thiết tha ở một con người?

Những nguyên tắc được chia sẻ trong cuốn sách này không đơn thuần là những lý thuyết hay mẹo vặt chỉ đúng trong một số trường hợp hoặc với những đối tượng nhất định. Các kết quả nghiên cứu trong cuốn sách này được đưa ra dựa trên phương pháp S.N

Report this wiki page